Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc bằng công nghệ tiên tiến

Ban Thời sự |

Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, trung tâm Hikr đã mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá văn hóa Hàn Quốc một cách hoàn toàn mới mẻ.

Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc bằng công nghệ tiên tiến

Với ý tưởng tạo ra một sân chơi mới cho khách du lịch, trung tâm Hikr có nghĩa là Chào Hàn Quốc mở ra không gian tự do khám phá và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc bằng những công nghệ hiện đại. Đây chính là cách làm độc đáo của Hàn Quốc nhằm lôi cuốn khách du lịch.

Cuốn hút ngay từ lối cửa vào là một màn hình lớn với chiều dài lên tới 31m, trình chiếu các video sống động. Du khách có cảm giác như đang được đặt chân đến các điểm du lịch nổi tiếng, trải nghiệm các nét văn hóa đặc trưng hay những sản phẩm văn hóa tiêu biểu của Hàn Quốc.

Công nghệ trình chiếu được nâng lên cấp độ vượt trội tại Không gian trải nghiệm văn hóa Hallyu ở tầng 2 rộng tới hơn 1.000 m2. Từ những chiếc máy giặt tiền xu quen thuộc trong đời sống của người Hàn Quốc cho tới trường quay "tàu điện ngầm", "tàu vũ trụ" và thực sự bùng nổ với "Sân khấu của tôi"!

Đây là studio có quy mô lớn nhất và duy nhất tại Hàn Quốc áp dụng công nghệ thực tế ảo mở rộng tiên tiến nhất hiện nay, cung cấp hình nền ảo và khoảng 100 hiệu ứng đặc biệt khác nhau. Bất kỳ khách tham quan nào tới đây cũng có thể trở thành ngôi sao K-pop.

Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc bằng công nghệ tiên tiến - Ảnh 2.

Anh Stephan Antonev - Du khách Bulgaria: "Công nghệ ở đây rất hiện đại, làm cho mọi thứ trở nên sống động. Các bối cảnh luôn được thay đổi làm cho chúng tôi rất hào hứng với K-pop

Sâu lắng hơn với không gian dành riêng cho những người yêu thích điện ảnh của xứ sở kim chi, công nghệ thực tế ảo tăng cường giúp người xem thỏa sức thưởng thức những tác phẩm điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc.

Bà Han Byeol - Giám đốc Trung tâm quảng bá du lịch văn hóa Hikr: "Chúng tôi đã áp dụng những công nghệ hiện đại nhất ở Hàn Quốc để giúp du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn mới mẻ cũng như để quảng bá văn hóa và du lịch hiệu quả hơn".

K-pop, K-drama rất nhiều nét văn hóa đặc trưng đã đưa văn hóa Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu, lôi cuốn nhiều du khách đến với nước này. Hàn Quốc từng đón lượng khách quốc tế kỷ lục là 17,5 triệu lượt vào năm 2019, thời điểm trước dịch COVID-19.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại