"Tôi muốn một người cha tốt hơn", đoạn quảng cáo của Thái Lan khiến triệu người bật khóc

Trình Ca |

"Không có người cha nào hoàn hảo nhưng tình yêu của cha luôn hoàn hảo", đoạn quảng cáo với thông điệp đó đã thu hút đến hàng triệu lượt xem trên khắp thế giới.

Nhiều năm trở lại đây hãng bảo hiểm Thai Life Insurance luôn khiến người ta xúc động với những quảng cáo ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn sâu sắc.

Thai Life Insurance là hãng bảo hiểm đầu tiên của Thái Lan, được bổ nhiệm bởi Vua Bhumibol Adulyadej. Các giấy tờ cũng như phù hiệu của hãng được phép mang biểu tượng hoàng gia Thái.

Năm 2011, họ tung ra đoạn quảng cáo "Tình thương thầm lặng" thu hút đến hơn 5 triệu lượt xem ở tài khoản Youtube của Thai Life Insurance. Nó từng được chiếu trong một chương trình tại Nhật Bản và cướp đi nước mắt của nhiều khán giả lẫn người xem đài, kéo rating của chương trình lên cao.

Ngay từ câu kể đầu tiên trong đoạn quảng cáo: "Tôi muốn có một người cha tốt hơn" đã khiến người ta chú ý.

Tôi muốn một người cha tốt hơn, đoạn quảng cáo của Thái Lan khiến triệu người bật khóc - Ảnh 1.

Cô con gái muốn một người cha không bị câm điếc.

Quảng cáo dài hơn 3 phút nói về cuộc sống của một người cha câm điếc và đứa con gái đang ở tuổi mới lớn.

Bé gái đi học bị nhiều bạn bè trêu chọc vì có cha gặp khiếm khuyết nên đánh nhau ngay ở trường. Cô luôn muốn mình là cha tốt hơn, không câm điếc và nghe thấy ước vọng cũng như nỗi sợ hãi đang phải đối mặt mỗi khi đến lớp.

Cô gặp gỡ bạn bè mới và đi chơi về muộn nên bị cha mắng mỏ. Quá chán nản, bực bội, buồn tủi, cô bé đã cắt cổ tay tự vẫn ngay trong ngày sinh nhật của mình, khi cha vẫn đang ngồi chờ con gái trước chiếc bánh kem.

Người cha đó gần như hoảng loạn khi đưa con gái đến bệnh viện, ông liên tục cầu xin bác sĩ cứu chữa. Ông thậm chí còn mong các bác sĩ hãy lấy hết những gì của mình đi: "Tôi có tiền, có một căn nhà, hãy lấy hết đi. Con gái tôi, không thể chết được".

Tiếp đó là một đoạn tâm tình của người cha, những lời nhắn nhủ từ tận đáy lòng ông dành cho con gái nhưng không thể bày tỏ bằng lời:

"Ta không thể nói được như những người khác, nhưng ta muốn con biết ta yêu con bằng cả trái tim mình".

Tôi muốn một người cha tốt hơn, đoạn quảng cáo của Thái Lan khiến triệu người bật khóc - Ảnh 2.

Cha hoảng loạn khi con gái tự vẫn.

Người cha đã hiến máu để giữ lấy sự sống cho con gái. Đoạn quảng cáo kết thúc bằng hình ảnh người con vươn sang, đặt tay lên bàn tay cha rồi bật khóc.

Chỉ hơn 3 phút ngắn ngủi nhưng quảng cáo của Thai Life Insurance thực sự khiến người xem xúc động. Nó gửi tới tất cả một thông điệp yêu thương:

"Không có người cha nào hoàn hảo nhưng tình yêu của cha thì luôn hoàn hảo. Hãy luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh".

Quảng cáo "Tình thương lặng thầm" của Thái Lan

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại