Nhóm cầu thủ thứ hai của U.19 HAGL JMG đi máy bay riêng của bầu Đức từ Pleiku xuống Cần Thơ gồm Lê Văn Sơn, Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy. Người lái máy bay Beechcarft King Air 350 là phi công Nguyễn Thành Trung, người từng lái máy bay tiêm kích F-5E ném bom Dinh Độc Lập vào ngày 8.4.1975
Dù biết bầu Đức có máy bay riêng từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên các cầu thủ Học viện HAGL JMG được bầu Đức dùng máy bay để chuyên chở nên các cầu thủ đều rất tò mò về chiếc máy bay trị giá 7 triệu USD đã mua hồi giữa năm 2008. Lúc đến gần chiếc máy bay cả nhóm cầu thủ săm soi "con ngựa trời" của bầu Đức một hồi thật lâu
Trước đó 4 tiếng, nhóm đầu của U.19 HAGL JMG với 8 cầu thủ Đông Triều, Minh Vương, Thanh Hậu, Ksor Úc, Lê Đức Lương, Anh Tài cùng HLV Dương Minh Ninh đã bay xuống Cần Thơ trước
Hí hửng giơ ngón tay chữ V dưới cánh máy bay. Phan Thanh Hậu giơ những 2 chữ V. Thanh Hậu năm nay 17 tuổi, thuộc khóa 2, là cầu thủ nhỏ tuổi nhất của U.19 HAGL JMG và vừa rồi được báo Guardian của Anh bình chọn là 40 cầu thủ trẻ tiềm năng nhất châu Á
Nhóm đi trước cũng giống vậy. Chiếc Beechcraft King Air do Mỹ chế tạo bay bằng động cơ phản lực hai cánh quạt, có 11 chỗ ngồi cho hành khách và 2 ghế cho phi công. Tốc độ tối đa của chiếc King Air 350 là khoảng 417km/h, tầm bay tối đa 2.500km. Để bay từ Pleiku xuống Cần Thơ với quãng đường khoảng 600km theo đường chim bay, máy bay của bầu Đức mất khoảng 90 phút.
Cả hai chuyến bay chở cầu thủ U.19 HAGL JMG đều đáp xuống sân bay Trà Nóc an toàn. Nhóm đầu đến Cần Thơ lúc 9h30 sáng, sau đó máy bay quay trở lại Pleiku đón nhóm hai và quay lại Cần Thơ lúc 14h30 chiều hôm qua