Sản phẩm mới của Issac là ví dụ cho thấy quảng cáo có thể sáng tạo đến như thế nào

Nhân Hòa |

Nghệ thuật của quảng cáo là làm như không làm, khiến người dùng thấy thú vị, xem thích thú, xen kẽ hình ảnh bên trong, làm cho người ta nhớ mãi.

Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trở thành tiền đề để quảng cáo bùng nổ hơn bao giờ hết.

Qua rồi những quảng chỉ tập trung vào sản phẩm, nay quảng cáo được đưa lên thành một tầm cao mới, trở thành một "nghệ thuật" mà các nhà marketing phải vắt óc suy nghĩ. Nghệ thuật của quảng cáo hiện đại trở thành làm mà như không làm, có mà như không có.

Và video Marketing trở thành xu hướng của mới được chú trọng giữa tâm bão của những quảng cáo. Có đến 87% nội dung trực tuyến hiện nay là video. Tính hấp dẫn trong việc kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh một cách hợp lí được lan truyền rộng rãi khắp mọi nơi.

Bởi vậy, các loại hình phim ngắn hay clip viral ngoài việc tìm cách đưa sản phẩm vào một cách khéo léo, còn phải tạo được tính gây tò mò cho người xem cho đến những phút cuối cùng. Và đó là khi sức sáng tạo "tiềm tàng" để tạo thành một clip chất lượng được hình thành.

Sản phẩm mới của Issac là ví dụ cho thấy quảng cáo có thể sáng tạo đến như thế nào - Ảnh 1.

Viral Clip mới của Issac với tựa đề "Khổ vì đẹp" là ví dụ cho thấy quảng cáo có thể sáng tạo đến như thế nào. Ngay từ cái tên đã tạo nên "ấn tượng" đối với người xem, đẹp cớ sao còn khổ, khiến người ta phải tò mò "ô sao lạ vậy, xem ngay mới được"?

Viral Clip xoay quanh một chàng trai đẹp trai được gọi là "Thiên hạ đệ nhất Nam Vương" khổ sở vì được săn đón quá nhiều, khiến cô bạn gái giận dỗi mà kêu lên "Cớ sao chúng ta không được hẹn hò như những cặp đôi bình thường khác?".

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime được đưa vào chớp nhoáng trong đoạn đầu, xuất hiện vô cùng bình thường mà chẳng ai nghĩ đó là một quảng cáo sản phẩm: Khi Nam Vương tay cầm chiếc điện thoại vẫy chào cánh nhà báo. Và rồi một lần nữa xuất hiện khi chàng trai nổi tiếng ấy muốn chuộc lỗi với cô bạn gái xinh đẹp.

Đưa đến một tình huống của một ngôi sao – đối tượng mà cộng đồng vẫn luôn quan tâm và chú ý khiến cho nội dung đặc biệt thu hút. Sự xuất hiện chớp nhoáng của chiếc điện thoại khiến cho đoạn clip không mang nặng tính quảng cáo sản phẩm.

Sản phẩm mới của Issac là ví dụ cho thấy quảng cáo có thể sáng tạo đến như thế nào - Ảnh 2.

Các tính năng của chiếc J7 Prime không được đề cập trực tiếp trong phần nội dung, nhưng lại được thể hiện rõ ràng trong cuộc thi so tài. Ấy là khi anh chàng quyết định đi tìm Nam Thần Bóng Tối và Hoàng Tử Bóng Bẩy so vẻ đẹp trai, nhường lại ngôi vị Thiên hạ đệ nhất Nam Vương để tìm cho mình chút bình yên trong tình yêu.

Camera chụp hình sắc nét thách thức bóng tối thống trị nội dung nhưng lại lồng ghép tinh tế trong các phân đoạn đoạn gay cấn hấp dẫn.

Hay vỏ kim loại của chiếc J7 có thể đâm thủng cả tường mà chẳng có vấn đề gì khiến người xem vô cùng sửng sốt. Người xem mải theo dõi diễn biến trong clip, say sưa theo từng tình huống để rồi một lúc sau mới nhận ra "ẩn ý".

Sản phẩm mới của Issac là ví dụ cho thấy quảng cáo có thể sáng tạo đến như thế nào - Ảnh 3.

Dù trong bóng tối, anh vẫn đẹp trai tỏa sáng nhận được hàng nghìn like.

Vậy cuối cùng chàng trai có tìm được lối thoát trong bề khổ? Câu trả lời nằm trong Viral Clip bạn nhé!

Cốt truyện tự nhiên hấp dẫn, quảng cáo mà như không hề quảng cáo xen kẽ các hình ảnh khiến cho người xem cảm thấy thích thú nhiều hơn và khiến cho người ta nhớ mãi.

Viral Clip đã tạo nên cho sản phẩm một cá tính, một chất riêng bằng sự thông minh và tinh tế. Thông qua Viral Clip, người xem có thể cảm thấy những phút giây hài hước thư giãn cũng có những lúc hồi hộp chờ mong.

Những tình huống đối đầu cùng các chi tiết bất ngờ tạo nên những chi tiết mới cho người xem.

Có thể thấy, Viral Clip mới của Issac đã thành công khi tạo nên một nghệ thuật quảng cáo với đầy đủ những yếu tố gây thu hút người xem – tạo được một chủ đề độc đáo gây ấn tượng mạnh với người xem trong thời đại quảng cáo đang tung hoành trên các phương tiện truyền thông và len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại