Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới

Hoàng Dũng |

Chiếc Lexus RX 350 đời 2021 đang được rao bán 3,95 tỷ đồng, cao hơn RX 350 Premium thế hệ mới vừa ra mắt với giá bán 3,43 tỷ đồng.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 1.

Một đại lý tư nhân ở Hà Nội đang rao bán chiếc Lexus RX 350 đời 2021 với giá bán 3,95 tỷ đồng. Xe đăng ký biển tỉnh, đã lăn bánh tổng quãng đường 13.000 km. Năm 2021, Lexus RX 350 có giá mua mới 4,12 tỷ đồng, trên lý thuyết, tổng chi phí sau khi ra biển số hơn 4,6 tỷ đồng. So sánh với giá bán lại, giá trị của chiếc xe đã giảm trên dưới 700 triệu đồng.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 2.

Cùng số tiền trên, người dùng cũng có thể cân nhắc tới Lexus RX 350 Premium thế hệ mới hiện có giá 3,43 tỷ đồng, tính cả chi phí ra biển số tỉnh sẽ rơi vào khoảng 3,9 tỷ đồng. Thế nhưng, mua xe mới ở thời điểm này không dễ, người dùng phải chấp nhận thời gian chờ rất lâu, kéo dài vài tháng hay thậm chí cả năm.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 3.
Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 4.

Về mặt ngoại thất, chiếc Lexus RX 350 này vẫn khá bóng bẩy với lớp sơn trắng ở ngoại thất, điểm xuyết bởi những dải crôm.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 5.
Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 6.

Cụm đèn trước/sau Full LED. Khi bật đèn báo rẽ sẽ có hiệu ứng "chạy" trong khi đèn chiếu sáng phía trước có khả năng thích ứng, tự động điều chỉnh góc chiếu.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 7.

Gương chiếu hậu tích hợp đầy đủ camera 360 độ và cảnh báo điểm mù.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 8.

Bộ mâm theo xe là loại đa chấu, hoàn thiện theo kiểu crôm sáng bóng, kích thước 20 inch.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 9.
Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 10.

Bên trong xe, ghế ngồi, táp-pi cửa sử dụng chất liệu da màu da bò. Cảm quan thực tế cho thấy, da ghế vẫn khá tốt, căng, chưa có dấu hiệu bị nhăn hay bạc màu. Độ sáng của màu ghế không hề thua kém những chiếc xe mới.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 11.
Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 12.

Vô-lăng bọc da kết hợp chất liệu gỗ cũng còn khá tốt. Tính năng ga tự động được điều khiển qua cần gạt phía sau.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 13.

Cụm đồng hồ cơ học kết hợp màn LCD nhỏ ở chính giữa.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 14.

Màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch có kết nối Apple Carplay và Android Auto. Vì là xe chính hãng nên giao diện được Việt hóa.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 15.

Bàn rê cảm ứng để sử dụng màn hình giải trí. Chi tiết này vốn không được đánh giá cao vì khó sử dụng khi đang lái xe, gây mất tập trung.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 16.
Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 17.

Cần số bọc da và ốp kim loại. Phía trước là các phím chức năng của phanh tay điện tử + giữ phanh tự động, làm mát/sưởi ấm ghế trước.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 18.

Cụm phím bấm điều hòa hai vùng tự động.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 19.

Núm chuyển chế độ lái của xe gồm: Eco, Normal, Sport và Custom. Kế bên là nút khóa vi sai trung tâm và bật/tắt cân bằng điện tử.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 20.

Hàng ghế sau có rèm che nắng, sưởi ghế và cửa gió làm mát kết hợp 2 cổng sạc USB.

Lexus giữ giá không phải hư danh: Đã lăn bánh 13.000 km, nhưng giá của chiếc RX này vẫn cao hơn xe đời mới - Ảnh 21.

Về động cơ, Lexus RX 350 sử dụng máy V6 3.5L, sản sinh công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Cảm ơn đại lý Car Center đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này! 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại