Bán hàng siêu đắt cho người siêu giàu

Tràng Tiền Plaza được coi là một “cung điện” hào nhoáng kinh doanh hàng hiệu đẳng cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng mạnh tay để chi số tiền lớn mua những hàng hiệu này.

Tràng Tiền Plaza tọa lạc trên mảnh đất “kim cương” giữa Thủ đô, được nhà đầu tư chi 400 tỷ đồng để biến thành một “cung điện” hào nhoáng kinh doanh hàng hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, Bally, Burberry, Cartier, Dior..., sau nhiều tháng vẫn vắng khách, buộc phải đóng cửa để tái cấu trúc. Vì sao vậy? Có những nhận xét “chân tình” của một doanh nhân có đẳng cấp, chỉ ra 3 sai lầm.

Không hiểu văn hóa tiêu dùng: Ở Hà Nội, số người muốn rút ví 500 triệu đồng để mua chiếc đồng hồ Cartier hoặc khoảng 7.000 USD mua 1 cái túi Louis Vuitton... chỉ đếm trên đầu ngón tay, đơn giản vì họ chỉ mua những món đồ giá trị lớn ở nước ngoài, nơi đủ độ tin cậy mua được hàng hiệu chính hãng. Góc độ khác, hàng hiệu xa xỉ sẽ có một nhóm người mua rất lớn là các ngôi sao- người của công chúng- thuộc phái đẹp. Nhóm này ở Sài Gòn đông và tiêu không tiếc tiền nhiều hơn ở Hà Nội.

Điểm bán sang trọng - dịch vụ bình dân: Bảo vệ hầm gửi xe mặc kệ cho khách muốn đậu xe ở đâu thì đậu, không biết cười, nói một câu chào khách. Nhân viên bán hàng ngồi buôn chuyện, nhìn thấy khách thì vồ lấy như bắt được cá to...

Không biết bán hàng siêu đắt cho người siêu giàu: Chắc chắn 99% số khách sẽ không mua hàng trong lần ghé thăm đầu tiên. Khi ra về, khách không có bất kỳ thông tin nào của cửa hàng và ngược lại, như vậy, 99% lượng khách hàng tiềm năng đã mất đi. Đừng chờ khách đến mà hãy chủ động đi tìm họ ở Indochina Plaza Hanoi, Eurowindow Multicomplex, Vinhomes..., chủ động liên kết, nắm bắt những sự kiện trọng đại của họ, cho họ một suy nghĩ mua loại hàng hiệu nào đó để dùng hoặc biếu tặng..., vì đó là những người tiêu hàng chục ngàn USD chứ không phải vài triệu VND.

Bán hàng siêu đắt cho người siêu giàu, khó thay!

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại