70.000 USD/kg trà Panda Tea

Pha Lê |

(Soha.vn) - Môi trường tuyệt vời của vùng núi đã sản xuất các loại trà mang hương vị của loại trà hoàng cung với chất lượng tốt nhất.

Người Trung Quốc đã mạnh dạn tuyên bố rằng: Mengdingshan, một ngọn núi ở tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc, là nơi bắt nguồn của văn hóa trà của thế giới. Môi trường tuyệt vời của vùng núi đã sản xuất các loại trà mang hương vị của loại trà hoàng cung với chất lượng tốt nhất kể từ triều đại nhà Đường.

Một nhóm các trẻ em trong trang phục gấu trúc thu hoạch lá trà đắt nhất thế giới : Panda Tea, một loại trà mọc trên đất được chăm bón với phân gấu trúc. Theo báo cáo của hãng thông tấn nhà nước Tân Hoa Xã, một kg trà đi này trung bình khoảng 440.000 nhân dân tệ (70.000 USD).

 

Trước đó, ông An Yanshi trước đây từng là giáo viên dạy thư pháp tại Trung Quốc đã tuyên bố tìm ra nguyên liệu sản xuất ra loại trà đắt nhất thế giới. Ông đã mua 11 tấn phân từ một trung tâm nuôi gấu trúc để bón cho vườn trà ở vùng núi tỉnh Tứ Xuyên.

Vị doanh nhân 41 tuổi đầy tâm huyết trong dự án trồng trà mới đã bị một số người dân Trung Quốc chế nhạo do có những tuyên bố rằng loại trà đặc biệt này sẽ có nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Tuy nhiên ông An quả quyết những điều mình nói là thực sự nghiêm túc. Ông cho hay đã quyết định nghỉ dạy tại trường Đại học Tứ Xuyên để toàn tâm toàn ý vào công ty sản xuất của mình có tên "Panda Tea". Logo của công ty có hình một chú gấu trúc đeo nơ đang cười, trong tay cầm một cốc trà xanh.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại