Háo hức bóc thùng hàng chờ đợi bao ngày, cô gái nhận được túi tiền mà "giận tím mặt"

Duy Nam |

Không nhận được món hàng chờ đợi bấy lâu, cô gái còn mất tiền oan vì cách xử lý rắc rối của chủ shop.

Câu chuyện của tài khoản Pany Chi khiến nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đó là một sự cố mua hàng online hiếm gặp và vô cùng "khó hiểu".

Chẳng là Chi có đặt mua trả trước 2 hộp trà qua ứng dụng bán hàng online. Ứng dụng là bên trung gian giữ tiền, khi nào cô gái nhận được hàng mới chuyển tiền thanh toán cho bên bán.

Thế nhưng oái oăm thay, bên bán đã hết hàng nhưng không thông báo cho Chi và ứng dụng. Người bán vẫn chuyển thùng hàng đi với món đồ bên trong không ai ngờ tới.

Háo hức bóc thùng hàng chờ đợi bao ngày, cô gái nhận được túi tiền mà giận tím mặt - Ảnh 1.

Bài đăng của Chi

"Trong lịch sử mua đồ online chưa bao giờ nhận được kiện hàng của chủ shop kỳ quặc như này!

Việc đơn giản là nhắn không còn hàng - huỷ đơn hàng thôi mà không làm. Cách giải quyết rườm rà quá! Họ mất công bọc 7749 lớp băng dính xong ship hàng mất mấy ngày. 17 nghìn đồng tiền ship của mình cũng mất một cách vô lý", Pany Chi ấm ức viết.

Háo hức bóc thùng hàng chờ đợi bao ngày, cô gái nhận được túi tiền mà giận tím mặt - Ảnh 2.

Bên ngoài, chủ shop còn ghi "Hàng dễ vỡ"

Háo hức bóc thùng hàng chờ đợi bao ngày, cô gái nhận được túi tiền mà giận tím mặt - Ảnh 3.

Bên trong thùng hàng lọt thỏm một túi tiền

Thì ra, người bán đã cho tiền vào trong thùng hàng và chuyển lại cho Chi. Người này còn viết thêm một tờ giấy đính kèm: "Bạn ơi, mình hết hàng, bạn thông cảm nhé! Khi nào có hàng, mình báo ạ".

Háo hức bóc thùng hàng chờ đợi bao ngày, cô gái nhận được túi tiền mà giận tím mặt - Ảnh 4.

Khỏi phải nói, cô nàng tức giận thế nào khi nhận cú lừa ngoạn mục.

"Vừa tức vừa buồn cười nhưng thôi giải trí nên mình cũng không nỡ vote 1 sao hay report người bán. Định rate 3 sao kèm lời nhắn nhủ nhưng shop đã xóa sản phẩm sau 6 tiếng kể từ khi mình rate. Con tim này đã rách toác sau miếng băng dính, niềm tin thì còn lại rỗng tuếch như chiếc hộp", Chi bày tỏ.

Đa phần dân mạng cũng tức thay cho cô gái trẻ. Hàng không nhận được, mất trắng tiền ship và rước thêm bực bội vào người. Trong khi đó, một số người lại tìm cách giải thích hành động của chủ shop.

"Nếu hiểu chính sách của một số ứng dụng mua bán online thì sẽ hiểu vì sao chủ shop làm vậy. Hủy đơn của khách nhiều quá thì shop cũng mất uy tín trên ứng dụng mua hàng online. Nhưng cũng không thể vì thế mà đối xử với khách hàng kiểu này", tài khoản Đình Nguyệt bình luận.

"Nhiều shop làm ăn kiểu chộp giật, không lâu dài nên mới vậy. Khách mà làm căng, báo ứng dụng trung gian thì khóa tài khoản shop có khi bị khóa vĩnh viễn. Nhưng nhiều khách dễ tính, toàn bỏ qua cho đỡ rắc rối", một người khác nhận xét.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại