Bị mắc kẹt 20 phút, du khách TQ nổi đóa đập phá khách sạn 4 sao

Diệp Anh |

Thoát khỏi thang máy sau khi mắc kẹt 20 phút, một nhóm du khách Trung Quốc đã động thủ, đập phá đồ đạc của khách sạn 4 sao nơi họ đang ở cho hả cơn bực tức.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h15 phút tối ngày 21/2 vừa qua tại thành phố Tự Cống, Tứ Xuyên, Trung Quốc thêm một lần nữa cho thấy bản tính nóng nảy xấu xí của người dân quốc gia đông dân nhất thế giới.

Phóng viên tờ thành thị Hoa Tây (Tứ Xuyên) đã có mặt tại khách sạn Feixiong Holiday ngay sau khi tiếp nhận thông tin và xác nhận, sự việc trên là có thật.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, do thang máy của khách sạn trên xảy ra sự cố nên một nhóm du khách khoảng 10 người đã bị mắc kẹt tại tầng 1, không thể ra ngoài trong vòng 20 phút.

“Tối đó, khi tôi đưa bạn về khách sạn thì biết thông tin có vài người khách đã bị mắc kẹt trong thang máy. Tuy nhiên, chưa đầy 1 phút khi tôi đến đó, nhân viên sửa chữa đã khắc phục được sự cố”, ông Lý (đã thay đổi danh tính thật), một nhân chứng cho hay.

Cũng theo ông này, những vị khách nói trên có thể là người Trùng Khánh. Sau khi được giải cứu, vẻ mặt của những người này khá hung hãn.

“Sau khi ra khỏi thang máy, họ liền tìm nhân viên khách sạn để nói chuyện. Có thể do hai bên không đạt được tiếng nói chung nên những vị khách nổi đóa, đập phá đồ dùng của khách sạn được bày biện tại quầy.

Trong lúc nóng nảy, họ còn tắt cả màn hình máy tính của các nhân viên đang làm việc.”


Nhóm du khách to tiếng và đập phá đồ đạc của khách sạn 4 sao Feixiong Holiday.

Nhóm du khách to tiếng và đập phá đồ đạc của khách sạn 4 sao Feixiong Holiday.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên cảnh sát. Đại diện nhóm khách trên cùng với lãnh đạo khách sạn và cảnh sát đã làm việc, thương lượng để giải quyết êm thấm vụ tranh chấp ngoài ý muốn.

“Trong lúc nóng giận, 2 trong số những du khách bị mắc kẹt đã động tay động chân, rất may chỉ có hai tấm bảng chức danh để bàn bằng đá trị giá khoảng 1.000 NDT của khách sạn bị hư hỏng.

Sau khi thương lượng, hòa giải, chúng tôi đã quyết định bỏ qua việc này. Sự việc được giải quyết vào 23h30 phút cùng ngày”, ông Đặng, giám đốc khách sạn cho hay.

Được biết, nhóm khách nói trên ngay sau đó cũng đã trả phòng khách sạn và rời đi nơi khác.

Nếu những “thượng đế của khách sạn” xử sự một cách lịch sự và tế nhị hơn, có thể cảnh sát đã không phải ra mặt để hòa giải sự việc này và tất nhiên, họ cũng sẽ không bị “trưng” lên mặt báo để dư luận bàn tán.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại