Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi

Hoàng Dũng - Cấn Hưng |

Sau nhiều lần nhá hàng và thăm dò thị trường, Omoda C5 đã chính thức được giới thiệu tới giới truyền thông và khách hàng.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 1.

Ngày 20-21/1, bộ đôi Omoda C5 được trưng bày tại Đồi Rồng, Hải Phòng để giới thiệu tới giới truyền thông trong nước. Mẫu xe này thuộc phân khúc xe gầm cao hạng B, đồng hạng Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V. Chiếc trong bài thuộc bản Luxury cao cấp nhất. Mức giá chưa được đơn vị nhập khẩu tiết lộ.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 2.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 3.

Thiết kế của Omoda 5 mang đậm hơi thở của tương lai. Phía trước là lưới tản nhiệt tràn viền gợi nhớ tới Hyundai Tucson. Hệ thống đèn 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ T, trong khi phía sau là dải LED nối liền. Xe có 2 cảm biến phía trước.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 4.

Omoda C5 có trần xe phong cách fastback, vuốt ngược về phía đuôi, đi kèm bộ cánh gió tạo điểm nhấn năng động. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.400 x 1.830 x 1.585 mm, chiều dài cơ sở 2.630 mm.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 5.

Bộ mâm đa chấu 18 inch có tạo hình lạ mắt, sơn hai tông màu đỏ/đen.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 6.

Phần đuôi sở hữu cụm đèn hậu LED kéo dài sang hai bên.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 7.

Bên trong nội thất của Omoda C5 được thiết kế theo kiểu tối giản, lược bỏ hầu hết các phím vật lý.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 8.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 9.

Phía trước người lái là cụm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ điện tử đồng kích thước 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 10.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 11.

Khu vực bệ trung tâm là nơi đặt cần số điện tử cùng các phím chức năng như phanh tay điện tử, sưởi ghế trước, chuyển chế độ lái,...

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 12.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 13.

Tiện ích khác bao gồm đèn viền nội thất, sạc không dây 2 điện thoại thông minh cùng lúc và tính năng khởi động động cơ từ xa. Nút đề nổ của Omoda C5 có phần giống với Mercedes-Benz E-Class.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 14.

Dung tích cốp của Omoda C5 khá sâu và rộng.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 15.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 16.

Toàn cảnh 2 hàng ghế của Omoda C5 tại Việt Nam. Hàng ghế trước thiết kế kiểu thể thao, ôm người, bọc da toàn bộ.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 17.

Trong khi không gian hàng ghế sau ở mức trung bình. Thậm chí với người cao 1,8 mét sẽ dễ bị chạm trần xe.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 18.

Omoda C5 dành cho thị trường Việt Nam sẽ dùng động cơ xăng tăng áp 1.5L, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 9,9 giây và mức tiêu hao nhiên liệu 7,1 lít/100km. Đáng chú ý, mẫu xe Trung Quốc này sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc bằng gói trang bị ADAS như ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha thích ứng.

Chi tiết Omoda C5 tại Việt Nam: Đấu Creta, Seltos bằng loạt tính năng ADAS, ghế sau chưa thực sự rộng rãi- Ảnh 19.


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại