Bí quyết tạo nên một TikTok shop uy tín của TC Store

Vũ Huyền |

Không KOLs, không clip câu view, điều gì đã khiến một kênh TikTok chuyên về đồ công nghệ có thể đạt được hơn 610 nghìn view trong thời gian ngắn?

Bí quyết tạo nên một TikTok shop uy tín của TC Store - Ảnh 1.

Kênh thông tin bổ ích dành cho người yêu công nghệ

Đối tượng của TikTok càng ngày càng được mở rộng, không chỉ là những bạn trẻ sành điệu và nắm bắt theo đuổi những xu hướng mới, mà còn có những người lớn thực sự đam mê với công nghệ và muốn cập nhật cho mình nhiều nguồn thông tin mới bổ ích. Nắm bắt được nhanh những xu hướng mới ra mắt trên thị trường, TC Store cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ hot như tai nghe bluetooth, tripod, loa bluetooth, quạt tản nhiệt...

Tất cả các video đều thể hiện làm nổi bật sản phẩm, đưa người xem cái nhìn trực quan nhất, chi tiết nhất từ màu sắc, kiểu dáng, đến thông số kỹ thuật, chức năng… Chính điều đó đã làm nên sự khác biệt giữa kênh TC Store so với các kênh bán hàng TikTok shop khác.

Bên cạnh đó, các video đều được quay dựng một cách chỉnh chu, lồng ghép thông tin rõ ràng, rành mạch. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của TC Store sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng bất kể lúc nào, đem đến những trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Bí quyết tạo nên một TikTok shop uy tín của TC Store - Ảnh 2.

TC Store đã được TikTok vinh danh vào tháng 9 vừa qua khi vượt mặt 2 đối thủ lớn để đứng vị trí đầu bảng – Nguồn: TikTok

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn

TikTok luôn đưa ra những yêu cầu rất gắt gao dành cho những nhà sáng tạo nội dung và đặc biệt là các kênh TikTok shop. Đội ngũ nhân viên của TC Store luôn được đào tạo bài bản và nắm chắc sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng. Khi tương tác trên kênh TC Store, bất kể là livestream hay inbox, đều có các bạn nhân viên trực để tư vấn cho khách hàng. 

Ngay trên chính các video của TC Store cũng có ghi đầy đủ chi tiết cách thức đặt đơn, mua hàng, phí ship… Ngoài ra, chính sách đổi trả được thể hiện rất rõ ràng và minh bạch. TC Store luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp, góp ý của khách hàng để ngày một cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong năm 2022, TC Store đã chạm cột mốc mới khi có tới hơn 92,3 nghìn follow và hơn 600 nghìn lượt like. TC Store cũng trở thành một trong những kênh TikTok uy tín được trang fanpage chính thức của TikTok vinh danh. Anh Chung Phạm – CEO trẻ tuổi của TC Store đã vinh dự được mời tham gia diễn thuyết tại nhiều hội thảo quan trọng của TikTok, đưa những thông tin bổ ích về định hướng kinh doanh, phát triển kênh TikTok đến với rất nhiều bạn trẻ.

Bí quyết tạo nên một TikTok shop uy tín của TC Store - Ảnh 3.

Sự sáng tạo về nội dung

Vẫn trung thành với concept truyền thống là đặt sản phẩm lên trên hết, tuy nhiên, mỗi ngày, TC Store lại cố gắng chau chuốt hơn về nội dung và hình ảnh của từng video, với mong muốn không chỉ bán những sản phẩm thật – giá trị thật, mà còn trở thành một kênh thông tin gần gũi, thiết thực dành cho mọi người.

Đối với TikTok, các kênh TikTok shop đều sẽ bình đẳng trước cơ hội được phân phối nội dung dù là cũ hay mới, chưa có follow hay có nhiều follow. TikTok luôn khuyến khích nhà sáng tạo nội dung hãy bỏ ra nhiều công sức để đầu tư vào nội dung thay vì trả tiền quảng cáo. 

Thấu hiểu được điều này, anh Chung Phạm, người sáng lập nên TC Store mong muốn, tất cả đội ngũ nhân viên của TC Store sẽ là nhân tố quan trọng quyết định nên sự thành công của thương hiệu. Tập trung sáng tạo nội dung tốt, nội dung đủ chất lượng, được người xem đón nhận và nhận về những phản hồi tích cực, chính là những mục tiêu mà TC Store luôn hướng đến đầu tiên.

Mọi thông tin về TC Store, bạn đọc có thể tham khảo tại đường link https://vt.tiktok.com/ZSRvRggUk/ hoặc hotline 0941056666.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại