Ăn phở ở Mỹ Đình, vị khách Hàn Quốc phát hiện vật thể lạ nghi chân động vật, có “móng và lông”

Thuỷ Tiên |

Ngay thời điểm phát hiện sự việc, chị T. đã yêu cầu quán đóng cửa, cho kiểm tra nổi nước dùng. Tuy nhiên cách xử lý của thương hiệu phở nổi tiếng Hà Nội khiến vợ chồng chị thêm bức xúc.

Một tài khoản mới đây đã chia sẻ hình ảnh chụp bát phở tại một hàng ở khu vực Mỹ Đình (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến mạng xã hội xôn xao. Người này chia sẻ, khi ăn gần hết bát phở đã gắp phải một dị vật nhỏ màu đen, có móng và lông, nghi là phần chân của động vật.

Sau khi phản ánh với quản lý, vị khách này đã yêu cầu được kiểm tra bếp và nồi nước dùng nhưng phía nhà hàng không đồng ý.

Ăn phở ở Mỹ Đình, vị khách Hàn Quốc phát hiện vật thể lạ nghi chân động vật, có “móng và lông”- Ảnh 1.

Vật thể lạ nghi chân động vật trong bát phở (Ảnh: NVCC)

Ngay khi những hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng không khỏi bức xúc trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều người cũng tinh ý nhận ra đây là một hàng phở nằm trong chuỗi phở nổi tiếng ở Hà Nội.

Chúng tôi đã liên hệ với vợ chồng chị T., (hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ Đình, Hà Nội) để làm rõ thực hư câu chuyện. Chị T. cho biết, trưa ngày 14/12, chồng chị (quốc tịch Hàn Quốc) cùng một người bạn tới quán phở này ăn.

Ăn gần hết bát phở, vị khách người Hàn gắp ra được vật thể lạ nên gọi luôn cho chị T. và giục vợ ra xem đồ “được khuyến mãi". Ra tới nơi, chị T. không thấy vật thể kia nữa. Người chồng nói đã kịp chụp ảnh, còn vật thể lạ đã được vứt đi.

“Lúc ấy, bạn quản lý vẫn đứng đó, giải thích cho chồng mình nghe là không phải trong quán có chuột trong nước dùng đâu, chắc có sự nhầm lẫn hoặc bị ai thả vào thôi", chị T. thuật lại.

Không chấp nhận lời giải thích này nên chị T. đã yêu cầu được vào xem nồi nước dùng, đồng thời phía nhà hàng phải dừng bán ngay lập tức. Tuy nhiên đại diện nhà hàng thông tin lại với chị T. rằng đã kiểm tra kỹ và không phát hiện gì ở trong nồi.

Ăn phở ở Mỹ Đình, vị khách Hàn Quốc phát hiện vật thể lạ nghi chân động vật, có “móng và lông”- Ảnh 2.

Vị khách nước ngoài kinh hãi, lập tức nôn ói hết chỗ phở vừa ăn (Ảnh: NVCC)

Đại diện nhà hàng đã đưa ra phương án không cần thanh toán bát phở nói trên, tuy nhiên chị T. từ chối. Chị yêu cầu nhà hàng cần có phương án triệt để ngay tại thời điểm đó bằng cách đóng cửa, xử lý nội bộ. 

Sau bữa ăn trưa ngày 14/12, một người tự xưng là đại diện nhà hàng đã nhắn tin cho chị T. xin lỗi, bày tỏ thiện chí muốn đưa vị khách đi khám sức khoẻ, chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tuy nhiên chị T. không muốn trao đổi gì thêm và chỉ mong nhà hàng xin lỗi, giải thích công khai, tránh lặp lại tình trạng như trên. 

Trong ngày 21/12, chúng tôi đã liên lạc theo số tự xưng là nhân viên của nhà hàng phở để xác minh nhưng hiện chưa nhận được phản hồi.


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại